34 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Sáu 11, 2024
Trang chủChưa được phân loạiThể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Date:

Related stories

spot_imgspot_img

Áp dụng việc thể dục giảm mỡ bụng và giảm cân nhanh nhất tại nhà. Mỡ bụng dưới là vùng mỡ khó tiêu hao nhất trong cơ thể vì thế bạn hãy áp dụng 3 bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất sau đây để lấy lại vóc dáng nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhé!

Giảm mỡ bụng dưới với bài tập bước bằng tay

Thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhàGiảm mỡ bụng dưới với bài tập bước bằng tay

Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả này giúp cho phần bụng trên, bụng dưới, lưng đều săn chắc. Tư thế đứng với hai chân dang rộng bằng hông. Đầu gối hơi gập, hai tay từ từ đặt lên mặt sàn nhà. Chân thẳng, bước tay lên xa tới mức có thể sao cho trở thành tư thế hít đất. Giữ một nhịp đếm ở vị trí xa nhất này, rồi bước tay trở lại phía chân, từ từ trở lại vị trí bắt đầu.Thực hiện bài tập này khoảng 10 lần trong mỗi lần tập để mang lại hiệu quả giảm béo cao.

Cách giảm béo bụng dưới hiệu quả với bài tập đẩy ngược

Thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhàCách giảm béo bụng dưới hiệu quả với bài tập đẩy ngược

Đây là một trong những bài tập giảm béo bụng nhanh và hiệu quả nhất giúp bạn có vóc dáng thon gọn với cách thực hiện khá đơn giản, đẩy ngược được đa số chị em lựa chọn. Tư thế nằm ngửa, hai tay gần áp sát vào thân người, lòng bàn tay úp xuống sàn nhà. Hai chân khép lại đưa lên cao sao cho đầu gối hơi cong và bàn chân co vào. Đẩy hai chân lên trên cùng một lúc về phía trần nhà sao cho hông giơ lên khỏi sàn nhà. Thực hiện khoảng 30-45 lần bài tập này chia đều thành 3 hiệp. Giữa mỗi hiệp có thể nghỉ ngơi khoảng 2-3 phút.

Bài tập tạo dáng thuyền giúp giảm béo bụng nhanh chóng

Thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhàBài tập tạo dáng thuyền giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Bài tập này có tác dụng giảm béo hiệu quả ở phần thân và bụng. Tư thế ngồi, gối cong và sát vào nhau. Chân nhấc lên cao khỏi mặt sàn nhà. Hai tay duỗi thẳng về phía trước, chuyển trọng tâm lên xương hông, siết chặt bụng và nâng ngực. Chân duỗi ra tạo góc 45 độ với thân. Giữ nguyên tư thế này trên 30 giây kết hợp nhịp nhàng với nhịp thở. Thực hiện bài tập này nhiều lần từ 10-15 lần.

Với 3 bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất trên đây bạn sẽ có thể lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Chúc bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn như mong đợi.

Theo 2day.com.vn

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once

Latest stories

spot_img

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây