Trang chủ Chưa được phân loại Phim Năm Đứa Trẻ tập 5 vietsub – Five Children ep 5

Phim Năm Đứa Trẻ tập 5 vietsub – Five Children ep 5

0

Phim Năm Đứa Trẻ tập 5 vietsub – Five Children ep 5. Câu chuyện trong Năm Đứa Trẻ tập 5 vietsub bắt đầu khi một nhóm trẻ em với cuộc sống đơn thân. Đón xem Năm Đứa Trẻ tập 5 vietsub  trên World News vào thứ 7 tuần này.

↓ MỜI CÁC BẠN ĐÓN XEM PHIM QÚY BÀ CẢNH SÁT TẬP 3↓ (Lưu ý: Xem phim trên trình duyệt Cốc Cốc hoặc Chrome sẽ hỗ trợ load nhanh hơn nhé! Chúc các bạn xem phim vui vẻ)

Phim Quý Bà Cảnh Sát 2 tập 3 (ep 3) vietsub – Mrs. Cop Season 2 (đang cập nhật…)

  • Hậu Duệ Mặt Trời tập 5
  • Cuộc Chiến Thời Trang tập 10

Phim Quý Bà Cảnh Sát 2 tập 3 (ep 3) vietsub – Mrs. Cop Season 2

Tập hiện tại: 6 Đạo diễn: Shin Won Ho
Tổng số tập: ĐANG CẬP NHẬT Quốc gia: Hàn Quốc
Lịch phát sóng: thứ 4,5  Sản xuất: SBS
Diễn viên: sao Han Ahn Jae Wook, So Yoo Jin, Im Soo Hyang, Shim Yi Young, Shim Hyung Tak, Shin Hye Sun
 Thể loại: Phim Hàn Quốc

Giới thiệu:

Trong Năm Đứa Trẻ tập 5 vietsub câu chuyện bắt đầu khi một nhóm trẻ em di chuyển từ London đến vùng nông thôn của Kent . Năm trẻ em – Robert, Anthea, Cyril, Jane, và em bé của họ, được gọi là Con Chiên – đang chơi trong một hố sỏi khi họ phát hiện ra một Psammead khá gắt gỏng, xấu xí, và đôi khi độc ác hay cát bay cổ tích , những người có khả năng ban điều ước.

Phim Năm Đứa Trẻ tập 5 vietsub - Five Children ep 5

Trong Năm Đứa Trẻ tập 5 vietsub ông đã thuyết phục những đứa trẻ để có một mong muốn mỗi ngày để được chia sẻ giữa họ, với sự báo trước rằng những mong muốn sẽ biến thành đá vào lúc hoàng hôn. Điều này, rõ ràng, sử dụng được các quy tắc trong thời kỳ đồ đá , khi tất cả những gì em mong ước là thực phẩm, xương mà sau đó đã trở thành hóa thạch .


Diễn biến chính trong phim Hàn Quốc Năm Đứa Trẻ tập 5 vietsub mong muốn đầu tiên của năm con là trở thành “đẹp như ban ngày”. Mong muốn kết thúc vào lúc hoàng hôn và ảnh hưởng của nó chỉ đơn giản là biến mất, dẫn đầu Psammead để quan sát một số mong muốn quá huyền ảo được thay đổi để đá.

Nguồn: Tổng hợp
Video: kphim.tv
Tiêu đề và mô tả đã được wn.com.vn thay đổi, tuy nhiên nội dung thông tin vẫn giữ nguyên như trang gốc. Wn.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin này.
 

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Exit mobile version